Mining Simulator

Mining Simulator

Nếu bạn thích chơi các trò chơi tương tự Steamworld Dig và Super Motherload thì bạn phải xem Mining Simulator có sẵn trên Roblox. Trò chơi không phải là một cái nhìn nhiều nhưng nó rất thú vị. Bạn bắt đầu với số tiền không và chỉ với các thiết bị cơ bản ở dạng pickaxe rỉ sét và ba lô siêu nhỏ có thể được lấp đầy trong nửa phút. Nhưng một khi bạn ghé thăm người cho nhiệm vụ địa phương, hãy hoàn thành một vài nhiệm vụ và bắt đầu đào những vật liệu quý giá, mọi thứ trở nên khá thú vị.
khai thác giả lập
Chẳng mấy chốc, bạn sẽ kiếm đủ tiền để mua thiết bị tốt hơn cho phép bạn mang nhiều quặng hơn và khai thác tài nguyên chất lượng cao hơn trong khi nhận được các nhiệm vụ thanh toán tốt hơn và tốt hơn. Trong một vài giờ, bạn sẽ có ba lô đủ lớn để giữ bạn trong hàng chục phút và công cụ khai thác có khả năng chọn ra hầu hết mọi thứ. Và rồi niềm vui thực sự bắt đầu. Người cho nhiệm vụ đặc biệt có các nhiệm vụ yêu cầu vật liệu cụ thể, khó khai thác, tăng sức mạnh mang lại cho bạn phần thưởng tốt hơn nhưng yêu cầu sự hy sinh (như Tái sinh) trở nên khả dụng và với những thế giới đặc biệt đó có thể được truy cập.
Trò chơi có nhiều giao dịch mua trong ứng dụng cung cấp tất cả các loại tiền thưởng nhưng vì về cơ bản, đây là trải nghiệm người chơi duy nhất bạn có thể tận hưởng mà không tốn một xu. Và đặc biệt, tính năng mỏ riêng cho phép người chơi chơi trò chơi trong các máy chủ riêng với bạn bè của họ. Bản chất không bao giờ kết thúc của Mining Simulator kết hợp với cơ chế tìm kiếm và phần thưởng xuất sắc của trò chơi sẽ khiến bạn bị cuốn hút trong nhiều ngày liên tục.

Comments

Popular posts from this blog

Egg Hunt 2019: Scrambled in Time là sự kiện Roblox Egg Hunt

Trick hoặc Treat Countdown, được tài trợ bởi Nerf

Tổng hợp các cách nạp Robux